Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2010

07.2010 - Vì em vẫn yêu anh


Vì em chẳng hiểu trái tim của anh, lúc vui anh mong kề bên, rồi anh bước đi lạnh lùng, để em nước mắt dâng tràn mỗi đêm. Giờ anh lại nói những tiếng diu dàng, những tiếng yêu cho mắt đầy lệ, mà em đã tin về người và hạnh phúc xua tan nỗi đau.
Thà rằng anh nói không yêu em, và em chẳng biết cho bao nhiêu ân tình, chiều mưa giăng em cô đơn, buồn vây kín góc phố cố quên. Dù cho em có mong quên anh, vẫn yêu anh vì những nhớ mong đêm ngày vì trong tim em mang theo, một tình yêu mỏng manh vội tan

Người ta đã nói em nên phải quên, chớ quá yêu anh sẽ tìm quên , vì bao nghĩ suy của người, nào có những mong chờ với em. Lòng em vẫn nhắc rằng em sẽ quên, xóa tan đi hết lời thề, mà sao trái tim còn chìm vào trong men yêu đương xưa vỡ tan.
Thà rằng anh nói không yêu em, và em chẳng biết cho bao nhiêu ân tình, chiều mưa giăng em cô đơn, buồn vây kín góc phố, cố quên. Dù cho em có mong quên anh, vẫn yêu anh vì những nhớ mong đêm ngày vì trong tim em mang theo, một tình yêu mỏng manh vội tan.

Đừng dùng lời nói mua chuộc con tim, để có em trong lúc buồn phiền, và cho đó như là mình còn yêu em như ngày mới quen. Vì trong nỗi nhớ người có biết chăng, nhớ dến anh em vẫn nguyện thầm, mà em biết đâu rằng mình đã chẳng thể có yêu thương của anh.
Dù cho em có quên đi anh, lòng em vẫn mãi không quên đi ân tình mà em đã trao cho anh, tình yêu luôn vẫn mãi khắc sâu… Dù cho em có mong quên anh, vẫn yêu anh vì những nhớ mong đêm ngày vì trong tim em mang theo, một trái tim yêu vẹn nguyên.

Hỡi nỗi nhớ khắc mãi mãi trong tim, là em vẫn còn vương nỗi đau, dù em vẫn biết tình anh đã mất, lòng vẫn nhớ đến những phút bên anh,...

Ngày đôi ta có nhau em tin, rằng anh mang đến em bao nhiêu ân tình, bình yên sẽ vẫn luôn luôn là anh mang cho em giấc mơ. Người ra đi trái tim em đây, vẫn yêu anh vì những nhớ mong, vì trong tim em mang theo, một tình yêu không hề đổi thay.

“Này anh yêu
Nỗi đau ư
Nó đâu có đủ để diễn tả cảm giác trong em
Chúng ta đã rất hạnh phúc khi ở bên nhau
Nhưng giờ em biết
Em thật mù quáng
Anh nói em với rằng anh sẽ không bao giờ khiến em thất vọng
Bất cứ khi nào em cần anh anh sẽ ở bên em
Em có thể tha thứ nhưng nào đâu có thể quên
Dù anh khiến em đau đớn
Nhưng em vẫn yêu anh
Em vẫn yêu anh”

Hỡi nỗi nhớ khắc mãi mãi trong tim, là em vẫn còn vương nỗi đau, dù em vẫn biết tình anh đã mất, lòng vẫn nhớ đến những phút bên anh,...
Ngày đôi ta có nhau em tin, rằng anh mang đến em bao nhiêu ân tình, bình yên sẽ vẫn luôn luôn là anh mang cho em giấc mơ.
Dù cho em có mong quên anh, vẫn yêu anh vì những nhớ mong đêm ngày vì trong tim em mang theo, một trái tim không đổi thay
Người ra đi trái tim em đây, vẫn yêu anh vì những nhớ mong đêm ngày vì trong tim em mang theo, một tình yêu không hề đổi thay.