Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

17/10/2012

Một ngày mệt mỏi vì đêm qua trằn trọc khó ngủ. Một ngày mệt mỏi vì chuyến xe bus sáng nay... Đau bụng, đau bụng, mắt cay, mệt mỏi, thiếu oxy... hic...
Một ngày bực bội sẵn sàng gửi tặng một ánh mắt hình viên đạn cho bất kỳ sanh ziên nào ngang ngược, dù chỉ là một chút thôi. Sẵn sàng cáu lên vì một em sinh viên làm mất chìa khóa... Đích thị hôm nay, mình rất rất khó chịu trong người... chỉ vì sức khỏe mình không ổn một chút, nó làm mình không tập trung làm cái gì nên hồn... Thêm vào đó... các đồng nghiệp làm việc chẳng ra làm sao cả,,,, hay có khi là mình không rõ ràng rồi người ta cứ quên, làm mình cứ phải làm đi làm lại một công việc không tên... Nói chung bực bội zô cùng đó... :(( Rất khó chịu....

Chiều về, sắp hết giờ làm việc rồi... Mình nhớ D hí của mình... Tối nay chắc mình chẳng còn sức đâu mà ngồi chờ anh online nói chuyện với mình quá... Mình mệt mỏi không chịu được, muốn được vùi đầu vào vai anh, vòng tay qua cái bụng to vừa vòng tay ấy, và ngủ một giấc dài... Bên anh mình bình yên nhất...
 Ngồi nghe lại bản "Đồng Xanh" mọi thứ trở nên nhẹ nhàng cùng với món quà Lâm Đồng của mr Hiếu....
Nhiều khi tự hỏi, em ấy có đang say nắng mình hông te, mà lắm hành động lạ lùng... Em ấy lại luôn chào mình cái câu "Chào chị Đẹp". Nghe mà dợn cả da gà... Mình thích nghe anh mình nói mình đẹp hơn là em í...
Nhưng khi biết một người nào đó quý mình, cũng vui lắm chứ bộ... Ví như... Thuận nè... đích thị em trai của mình rồi, và lúc nào cũng mong mình và D hí của mình sẽ trọn vẹn trước sau như một. Ví như Nguyên Anh và Thương, Thanh còi, Quân béo, ... Hoặc như Nhật, rất người lớn, galăng với chị gái nhưng không có làm quá điều gì đâu nhé... đúng nghĩa chị em... Hoặc như Quyền, hai chị em trước đây tâm sự chuyện tương lai nhiều,,, em ấy rất thông minh và trách nhiệm với bản thân mình trong chuyện học hôm nay và sự nghiệp mai sau.... zị nên chị em dường như thân quá đến mức chẳng cần lịch sự cứ pà, tui, mày tao...... nhưng quý nhau... Đôi khi cuộc sống cũng không cần hình thức lắm đâu nhỉ?
Còn D hí mình thì sao nhỉ? Tất nhiên anh rất dễ thương rồi, anh quan tâm mình vừa đủ để mình thấy cần thêm, và cũng đủ để mình cảm nhận được tình cảm anh dành cho mình. Mình đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc như con... tê tê.. :)) Nhưng cũng thương anh quá... vì mình mà anh cứ đi sớm về khuya quài... anh có quá nhiều việc, còn mình cần quá nhiều sự hiện diện của anh...



Không có nhận xét nào: