Thứ Hai, 8 tháng 3, 2010

8.3, Con nhớ má của con!

Hôm nay ngày 8.3, cũng như mọi năm con lại gọi điện về cho Má, và chưa kịp nói gì thì con đã nghe tiếng Má thân thương và trìu mến. Hôm nay con lại phải đi lên trường, thế mà như thói quen con với má lại nói chuyện đến nửa tiếng đồng hồ. Ba vẫn hay la má con mình "nói gì mà nói lắm thế!". Những câu chuyện vu vơ của con luôn là những điều làm hấp dẫn má của con, rùi những lời dặn dò, khuyên răn nghe mãi cũng không biết chán.
Má của con, cũng là người bạn thân nhất, một tri kỷ của con. Má sẵn sàng chia sẻ với con mọi điều, dù có lúc con cãi bướng, không nghe lời má.
8.3! Con đã nói chuyện với má ùi mà giờ con nhớ má quá, nhớ má của con vô cùng.
Hôm qua, con học được món "thịt gà kho sả", chắc má hông tin nổi là hôm nay thằng Phong nó khen con nức nở, con cười ha hả vui sướng (cái điệu cười vô duyên của con đó má). Giờ chắc má sẽ không bảo con "vô nhà học đi, má làm được rồi" nữa nhỉ! Vì con đâu có ở nhà đâu, ở đây con phải tự biên, tự diễn, mà được khen nấu ăn ngon con sướng rân cả người.
Tối nay con gọi cho Út Nhí, Nhí của má bảo còn bé lắm, nó còn chưa có thích bé nào vậy mà má làm con vỡ kế hoạch chọc nó. 8.3, nó hông thèm chúc con một câu nào, con bùn ghê! Mà có cái lễ nào nó nhớ tới con đâu, nhí của má toàn nhớ mấy bé nào hông à, con ghen tị ghê lun với ai đó được Út Nhí nhung nhớ!
Cuối tuần này Ba vô đây, má lại chuẩn bị tinh thần ở nhà một mình ùi!hic, con hông biết nên bùn hay nên vui nữa!