Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

I've Never Been To Me 2

I've Never Been To Me [click here]

Bài hát này... Đêm nay mình nghe biết bao lần rồi...
Mình là một người phụ nữ tự do phải ko? Mình làm chủ cuộc sống của mình,...
Đã qua rồi những tháng ngày nghĩ suy...

Một lần anh nói với tôi: "Anh không quan trọng đến chuyện còn trinh trắng hay không? Ai mà chẳng một lần lầm lỡ trong đời".
Đêm ngồi lặng nghe "I've never been to me". Tôi chợt nhận ra nhiều điều... Tôi vẫn là tôi.. vẫn là tôi...

Tôi có đọc đâu đó một ý kiến của một member trên diễn đàn: "Sex là điều tuyệt vời nhất của tạo hóa, nhưng nó chỉ tuyệt vời khi ta làm điều đó với người mình yêu" và tôi càng ngày càng thấy câu đó thực sự đúng...


Tôi trân trọng những người con gái giữ được trinh tiết cho tới đêm tân hôn. Nhưng tôi viết bài viết này để đại diện cho những người không "còn trinh".

Đọc bài viết "Tôi đã lấy một cô vợ không còn Trinh", tôi thực sự rất ấn tượng và trân trọng những suy nghĩ của anh. Nhưng tôi không đồng ý khi anh nói rằng:"Đã là con người thì ai cũng có một lần lầm lỡ". Cái gì gọi là "Lầm lỡ" ở đây hả anh ơi? Xin thưa với tất cả các anh, khi người con gái làm chuyện đó với người mình yêu, đó là một hành động tuyệt vời nhất, một sự thăng hoa của tình yêu, sự hiến dâng từ cả hai phía. Nó không trái pháp luật, không trái đạo đức vậy có gì sai trái ở đâu mà lại gọi là "lầm lỡ".


Và các anh cũng chẳng có quyền để nói tha thứ hay không tha thứ cả, bởi thực sự các anh không có cái quyền đó, tha thứ cho quá khư ư? Thật là nực cười, quá khứ là gì? Là những gì xảy ra trước thời điểm hiện tại, là khi các anh chưa xuất hiện trong cuộc đời chúng tôi, nó không liên quan gì đến các anh cả, có nghĩa chúng tôi chẳng có lỗi gì với các anh nên các anh chẳng có quyền gì để nói chữ “tha thứ”. Chỉ có thể nói câu "Chấp nhận" hay không mà thôi bởi có thể xem đó là một sự thiệt thòi của các anh khi không là người đầu tiên của chúng tôi. Các anh chỉ có thể nói chữ "tha thứ cho em" khi chúng tôi đang yêu các anh mà sex với người khác, hoặc không làm một người vợ đoan trang thôi. 


Hơn nữa giá trị của con người không nằm ở cái màng trinh. Nó là cái gì? Chỉ là miếng thịt thừa mỏng manh thôi mà, làm rách nó dễ lắm, tôi đạp xe nhé, tôi bị ngã nhé... hay tôi thò tay vào cũng làm nó rách được. Thế các anh lại bảo là:" Ghen tuông, bực tức, đau đớn khi nghĩ đến cảnh cô ta rên rỉ trong vòng tay một thằng đàn ông khác", haha lại nực cười, thế hóa ra chỉ còn cái màng trinh thì có nghĩa cô ta không rên rỉ trong tay người yêu cũ à? Các anh lại nhầm nhé, chắc hẳn các anh đều đã yêu, có biết oral sex, hand sex là gì không? Chả đụng chạm gì tới cái màng quý giá đó nhưng vẫn trần truồng bên nhau, rên rỉ như thường nhưng mà vẫn từ hào là còn trinh tiết đấy vì chưa có thụt thò gì đâu, nó vẫn nguyên vẹn đấy. Nực cười!


Thế giá trị của người phụ nữ nằm ở đâu? Nó ở tri thức, sự thông minh, nhạy cảm, cách đối nhân xử thế... Nếu được một người phụ nữ toàn vẹn về tâm hồn nhưng thiếu cái đó các anh có thích hơn là một người có cái đó mà dốt, vụng, không biết cách cư xử?




Các anh đừng nghĩ Sex là một điều tầm thường mà người ta vẫn đem ra mua bán như với Cave.  "Sex là điều tuyệt vời nhất của tạo hóa, nhưng nó chỉ tuyệt vời khi làm điều đó với  người mình yêu" và tôi càng ngày càng thấy câu đó thực sự đúng, khi sex với người mình yêu là tôi được sống đúng với hai chữ "CON NGƯỜI", nên chẳng bao giờ tôi cho đó là chuyện "lầm lỡ" cả.

Tp.HCM, ngày 20/09/2012