Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

24.5 Tất cả cho một ngày trôi qua

Rồi nắng cũng sẽ tắt và mưa sẽ lại tràn về phải không?Và rồi những ưu tư trong lòng này sẽ nguội lạnh và phai nhạt dần phải không?
Phải chăng đừng để chúng ta gặp nhau... Phải chăng đừng cười với nhau trong lần đầu gặp mặt... Phải chăng đừng có tốt như thế,,, để những nỗi ưu tư thêm dài hơn....

Mình muốn say, mình muốn được vỡ òa trong những cơn mưa lạnh,.... Để được quên đi ai đó đang khiến lòng mình mang những muộn phiền,,,,

Hôm nay, chị H nói với mình điều gì đó... ý như là hãy cố gắng tiến lên... Nhưng mình chỉ muốn được một chút gì đó để quên... Mình không hờn ghen, cũng không giận dỗi, nhưng mình xót xa và trống rỗng, sao lại để mình trong tình cảnh này... Mình cố gắng để tất cả hiểu rằng mình đang vui, mình không vấn đề gì cả,,, Nhưng thật sự mình không giỏi để che giấu...